ล้อกเกอร์เย็นรับซูชิ บริการสั่งกลับบ้านจากร้าน Sushiro (スシローのお持ち帰りロッカー )


🍣วันนี้คิดถึงซูชิค่ะ แต่ว่าก็อยู่ในช่วง Covid19 ไม่อยากไปนั่งกินที่ร้านเท่าไหร่ โดยเฉพาะซูชิสายพานที่จานซูชิจะต้องใช้เวลาหลายนาทีกว่าจะมาถึงโต๊ะเรา แต่จริงๆแล้วที่บ้านชอบกินซูชิมากเลยนะคะ โดยเฉพาะร้านซูชิสายพาน 100 เยน เพราะราคาถูกมีให้เลือกหลากหลาย นอกจากซูชิก็ยังมีอาหารข้างเคียงอื่นๆ ที่เด็กๆกินได้โดยไม่ต้องกินปลาดิบ แถมของหวานก็อร่อยดีด้วยค่ะ
วันนี้ก็เลยลองสั่งซูชิเซตจากร้าน Sushiro ที่เป็นร้านซูชิสายพานเจ้าประจำแบบรับกลับบ้านมากินกันที่บ้านแทน เราสั่งผ่าน Internet ค่ะแล้วก็ขับรถไปรับเองตามเวลาที่ตกลงกันไว้ (持ち帰り)


🍣พอถึงเวลารับซูชิแล้วเข้าไปในร้านก็ตื่นเต้นกับตู้เย็นล้อกเกอร์รับซูชิ お持ち帰りロッカー ที่ตั้งอยู่ค่ะ เพราะคิดว่าจะเป็นแบบรับอาหารที่เคาเตอร์ 


🥢เราไม่ต้องไปกดคิว คุยกับสตาฟที่ร้านเลย แค่เอา QR Code ที่ได้มาตอนสั่งซูชิผ่าน Internet ไป Scan ที่ล้อกเกอร์ ตู้ที่เก็บอาหารของเราก็จะเปิดอัตโนมัต รับของกลับบ้านได้เลย ตอบสนองนโยบาย Social Distance อย่างดีงาม 


❄️แถมไม่ต้องกลัวเสียด้วยนะคะ เพราะตู้ล้อกเกอร์นี้เป็นตู้เย็น อุณหภูมิภายในตู้อยู่ที่ 15 องศาค่ะ ซูชิที่ได้มาก็หน้าตาดูดี อร่อยตรงปกไม่โกงด้วยน้าาา


ส่วนตะเกียบไม้ โชยุ วาซาบิ ขิงดองก็มีวางไว้ให้ข้างๆ ตู้ล้อกเกอร์ หยิบเองได้ฟรีค่ะ


👇ใครที่อยู่ญี่ปุ่นแล้วสนใจสั่งซูชิกลับบ้านก็เข้าไปในเวปนี้เลยนะคะ
https://www.akindo-sushiro.co.jp/takeout/



Post a Comment

0 Comments