Meiji Amino Collagen สูตรมาตรฐาน และ สูตร PREMIUM (明治アミノコラーゲン)


ถ้าให้เราเลือกกินอาหารเสริมได้อย่างเดียวในโลกนี้ สิ่งที่เราขอเลือกก็คงไม่พ้น Collagen อย่างแน่แท้ค่ะ เรียกว่าชีวิตติด Collagen เลยทีเดียว🤣

จะบอกว่าตั้งแต่เคยกินเครื่องดื่มผสมคอลลาเจนแบบไม่ได้หวังผลอะไรแล้วมีเพื่อนๆทักว่าช่วงนี้ไปทำอะไรมา ทำไมดูดีขึ้น สดใสขึ้น ก็ทำให้เราปลื้มแล้วก็ดื่มคอลลาเจนมาเรื่อยๆ แบบชีวิตนี้ขาดคอลลาเจนไม่ได้ รวมไปถึงซื้อไปฝากคุณแม่เราเองด้วยเวลาที่กลับเมืองไทยค่ะ คุณแม่ลองแล้วก็ติดใจเช่นกัน

คอลลาเจนที่เราซื้อกินเองและก็เป็นของฝากคุณแม่ทุกครั้งที่กลับไทยก็คือ Meiji Amino Collagen ที่จะมารีวิววันนี้นี่แหละค่ะ ที่ปรับสูตรใหม่ที่ชงง่าย ละลายง่ายมากขึ้น ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีกลิ่นเหม็น ดื่มง่ายพร้อมกับถุงซิปล้อกที่เก็บได้สะดวกมากขึ้น(สมัยก่อนต้องไปหากระปุกมาเทใส่เก็บ)



จุดเด่นของ Meiji Amino Collagen ก็คือการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีอย่างพิถีพิถันของทาง Meiji ค่ะ ซึ่งทาง Meiji เลือกคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลที่มีโมเลกุลเล็ก และดูดซึมเข้าร่างกายได้มากกว่าคอลลาเจนที่สกัดจากหนังหมูถึง 50% เลยค่ะ
 
1. Meiji Amino Collagen (สีชมพูขาว)

สูตรนี้เป็นสูตรที่เรากินเป็นประจำค่ะ แล้วก็เป็นสูตรแรกที่วางขายในญี่ปุ่นของ Meji Amino Collagen ด้วย วางขายมา 18ปีแล้ว นอกจากคอลลาเจนจากปลาทะเล 100% ก็ยังมีส่วนผสมของวิตามินC กลูโคซามีน และ กรดอะมีโน อีกด้วย
 
วิธีดื่ม ผสมคอลลาเจน 7g (3 ช้อนชา) กับโยเกิร์ต ชา กาแฟ หรือน้ำผลไม้ก็ได้ค่ะ สูตรที่เราชงดื่มประจำจะเป็นน้ำองุ่น ตอนหน้าร้อนถ้าที่บ้านดองน้ำบ๊วยก็ผสมกับน้ำบ๊วยดื่มก่อนนอนค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติมของ Meiji Amino Collagen สูตรมาตรฐาน

2. Meiji Amino Collagen PREMUIM (สีทอง)

สูตรพรีเมี่ยมนี้ เป็นสูตรที่เราซื้อเป็นของฝากให้คุณแม่ค่ะ คุณแม่ชงดื่มเป็นประจำ เท่าที่เราตามดื่มคอลลาเจนของทาง Meiji มาตลอด สูตรนี้เป็นสูตรที่ 2 ที่ออกวางตลาดหลังจากสูตรมาตรฐานค่ะ มีส่วนผสมพรีเมี่ยมเพิ่มเติมคือ Co Q10 กรดไฮยารูลอนิก และ เซราไมด์ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย

วิธีดื่ม ผสมคอลลาเจน 7g (3 ช้อนชา) กับโยเกิร์ต ชา กาแฟ หรือน้ำผลไม้ก็ได้ค่ะ สูตรที่แม่เราชงดื่มประจำจะเป็นผสมกับชานมร้อน ดื่มตอนเช้าๆค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม Meiji Amino Collagen สูตรพรีเมี่ยม

ปล.สามารถหาซื้อที่ไทยได้แล้วนะคะ

#คอลลาเจน #meijiaminocollagen #meiji #明治アミノコラーゲン


Post a Comment

0 Comments