Kamakura Pasta ร้านพาสต้าเส้นสดสไตล์ญี่ปุ่น


ถ้าใครอาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น หรือ เคยมาเที่ยวญี่ปุ่น คงเคยเห็นร้าน Pasta หรือ อาหาร Italian ในญี่ปุ่นนะคะ ว่ามีอยู่เยอะทีเดียว

ใช่แล้วค่ะ คนญี่ปุ่นชอบกินพาสต้ามาก !
รวมถึงบ้านแอดมินด้วย

ร้านพาสต้าในญี่ปุ่นมีตั้งแต่ที่เป็น Family Restaurant สาขาเยอะๆ ร้านอาหารอิตาเลี่ยนแบบดั้งเดิม รวมไปถึงร้านพาสต้าแนวแจแปนีสค่ะ

วันนี้เลยจะมาแนะนำร้านพาสต้าสไตล์ญี่ปุ่น แนวแจแปนีส หรือ ที่เรียกกันว่า 和風パスタ Wa fuu Pasta ร้านมีชื่อว่า Kamakura Pasta ค่ะ เป็นร้านพาสต้าเส้นสด

เมนูก็มีหลากหลายให้เลือก เน้นไปที่เมนูพาสต้าสไตล์ญี่ปุ่นซะเยอะค่ะ เบสโชวยุ เมนไทโกะ อิคุระ (ไข่ปลา) อะไรแบบนี้ คาโบนาราก็มีนะคะ


สาขาที่แอดมินไปเป็น Stand Alone ภายใน-นอกร้านตกแต่งแนวญี่ปุ่นเลยค่ะ มีต้นไผ่ มีโนเร็น(ป้ายผ้า)หน้าประตู โต๊ะก็มีแบบนั่งพื้นญี่ปุ่นด้วย คือถ้าขับรถผ่านหน้าร้านแต่ไม่ได้อ่านป้าย หรืออ่านภาษาญี่ปุ่นไม่ออก จะไม่คิดว่าเป็นร้านพาสต้าเลยล่ะค่ะ

เมนูของร้านก็สามารถเลือก Set Drink Bar กับ บุฟเฟต์ขนมปังได้ด้วยนะคะ รสชาติอร่อย บรรยากาศดี ร้านสวย ราคาสูงกว่า Family Restuarant นิดหน่อย

Kamakura Pasta มีสาขาทั่วประเทศกว่า 180 สาขา (สนามบินคันไซก็มีนะคะ) ใครชอบกินพาสต้าสไตล์ญี่ปุ่นก็ลองไปชิมร้านนี้ดูได้ค่ะ

เวปไซต์
https://www.saint-marc-hd.com/kamakura/



Post a Comment

0 Comments