ถ่ายรูป 7 5 3 ที่ Studio ARC (スタジオARCで七五三の写真撮影)


เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตอนลูกสาว 3 ขวบก็มีโอกาสพาไปถ่ายรูปงาน 7 5 3 (七五三)เหมือนกันค่ะ ที่ Studio ARC สาขาใกล้บ้าน รูปที่ได้มาก็สวยถูกใจมาก เลยอยากมารีวิวให้ฟังกันเป็นข้อมูลค่ะ (แม้ว่าจะผ่านมา 4ปีแล้วก็ตาม)
Studio ARC ก็เป็น Studio ถ่ายภาพที่มีสาขาค่อนข้างเยอะในประเทศญี่ปุ่นค่ะ ดูแล้วจะรับถ่ายภาพแล้วครอบครัวเป็นหลักๆ และช่วงงาน 7 5 3 (七五三) ก็จะมีแคมเปญ แพ้กเกจถ่ายภาพ และเช่าชุดไปศาลเจ้าราคาพิเศษออกมาเช่นกันค่ะ
แพ้กเกจของทาง Studio ARC ที่เราเลือกจะเป็นถ่ายรูปในสตูดิโอ ฟรี ค่ายืมชุด ค่าทำผมแต่งหน้าของเด็ก ( เลือกชุดในสตูดิโอได้ 2 ชุด ) ค่าเช่าชุดไปศาลเจ้าก็จะเช่าได้ราคาพิเศษด้วยค่ะ
แพ้กเกจเมื่อตอนเราไปถ่ายจะไม่ให้ Data ฟรีต้องซื้อ Data ต่างหากและห้ามนำกล้องของเราเข้าไปถ่ายเอง แต่ตอนนี้เราเข้าไปเชคในเวปไซต์ มีแพ้กเกจราคาดีๆ ให้ Data 80 รูป และสามารถเอากล้องมือถือเราถ่ายรูปช่วงอยู่ในสตูดิโอได้ด้วยในราคาประมาณ 60,000 เยนเท่านั้น เราว่าคุ้มมากๆเลยล่ะค่ะ
ชุดกิโมโนให้เช่าของที่นี่ก็จะออกแนวน่ารักสดใส ไม่ค่อยฉูดฉาดมากนัก แต่ชุดราตรียุโรปนี่น่ารักมากๆ ฉากก็จะเน้นสีครีมๆ นวลตา ละมุนๆ ค่ะ (ฉากน้อยไปนิด)
ส่วนชุดวันไปศาลเจ้าเราเช่าคนละชุดกับวันที่ถ่ายที่สตูดิโอค่ะ เปลี่ยนเป็นเลือกเป็นโทนสีฟ้าๆ หวานๆ สบายตา หน้าผมทางสตูดิโอก็จัดการให้ค่ะ

ผลงานภาพถ่ายของสตูดิโอนี้ก็ตามในรูปที่เราโพสต์เลยค่ะ ส่วนอัลบั้มของทางสตูดิโอก็สวยงาม เรียบหรู ปกแข็งอะคลิลิก คุณภาพดีทีเดียวค่ะ ผ่านมา 4 ปีแล้วสีก็ยังสดใสอยู่เลย

สตาฟของที่นี่เป็นผู้หญิงทั้งหมดเช่นกัน ตั้งแต่ช่างแต่งตัวแต่งหน้า และตากล้อง ส่วนตัวเราประทับใจตากล้องที่นี่มากนะคะ โปรมาก คุยกับเด็กๆ พยายามทำให้เด็กไม่เกร็ง สนุกไปกับการถ่ายภาพ หลอกล่อให้ยิ้มได้เก่งมากๆ ตอนนั้นลูกสาวแค่ 3 ขวบเองค่ะ ย้ายมาญี่ปุ่นไม่นาน ก็ไม่เกร็งเลยสนุกกับการถ่ายภาพในสตูดิโอมาก แล้วรูปภาพที่ออกมาก็ดูมีหลายมุมมอง มีต่อบันไดมาถ่ายจากมุมบนด้วย
เราชอบจนมาถ่ายซ้ำช่วงฮัลโลวีนด้วยค่ะ ชุดหนูน้อยหมวกแดงเตรียมมาเอง เป็นแคมเปญพิเศษของทางร้านให้ Data มา 10 ภาพราคา 3000 เยน 

ถ้าใครสนใจงานถ่ายถาพของทาง Studio ARC ก็ลองติดต่อสอบถามดูได้นะคะ เป็นอีกสตูดิโอที่อยากแนะนำค่ะ
https://www.arc-web.com/


Post a Comment

0 Comments