Monochrome Leopard Afternoon Tea Set พร้อมวิวสวยๆ ที่โรงแรม Conrad Osaka

นานๆที ถึงจะมีเวลาไป Afternoon Tea ชิลๆ กับเพื่อนค่ะ เลยถือโอกาสช่วง Silver Week หยุดยาว 4 วันครั้งนี้ไปลอง Afternoon Tea ที่ 40 Sky bar&Lounge ของโรงแรม Conrad บนชั้น 40ของ Nakanoshima Festival Tower West หนึ่งในอาคารแฝดที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น ชมวิวเมือง Osaka ยามเย็นค่ะ

🐆เซต Afternoon Tea วันนี้เป็นของว่างรสชาติออกแนวผู้ใหญ่ๆหน่อยค่ะ สีสันการตกแต่งก็ออกแนว Chic มากกว่าแนวน่ารักมุ้งมิ้ง ในเซตมีทั้งของคาวและของหวานรวมกัน 11 ชนิดค่ะ ในคอนเซปท์ Monochrome Leopard เสือดาวขาวดำ ของว่างทั้งหมดมาในโทนสีดำจากงาดำ และ สีเหลืองส้มจากฟักทอง เข้ากับบรรยากาศเทศกาลฮัลโลวีนที่จะมาถึงค่ะ
ถ้าจะถามว่าทำไมต้องเป็นลายเสือดาวด้วย?? จริงๆแล้ว ถ้าพูดถึงโอซาก้า คันไซแล้ว อิมเมจของเสื้อผ้าชาวโอซาก้าที่เป็นลายเสือนี่จะเป็นที่รู้กันค่ะ ว่าเป็นเอกลักษณ์สำคัญเลยทีเดียว
ของคาวในเซต จะมีแฮมสดพันผลมะเดื่อ คะนัปเป้เฟตต้าชีสเมล็ดฟักทอง แซนด์วิชเนยถ่านไส้ฟักทองดองกับนกเป็ดน้ำรมควัน พายเห็ดทรัฟเฟิลฮันนี่เกรซครีมมันม่วง เซบิเช่เนื้อปลาฮะมะจิ รสชาติของทุกอย่างอร่อยมาก สมราคา Conrad ค่ะ
ของหวานในเซต โคนครีมมะพร้าวเกลือ คุกกี้งาดำไวท์ช้อกโกแล้ต แอปเปิ้ลพายคาราเมลครีม มูสกาแฟผลคาซิส สโคนลูกเกด ชีสมัสคัลโพเน่ แยมเบอรี่ ของหวานก็รสชาติดีเช่นกันค่ะ
ส่วนเครื่องดื่มจะเลือกเป็นชาหรือกาแฟได้ค่ะ ชาเป็นเซต TWG Tea มีให้เลือก 8 รสชาติ ตั้งแต่ Conrad Osaka Tea ที่เป็น Original ไปจนถึง Basic อย่าง Darjeeling Tea เสิร์ฟมาในเซตน้ำชาสีขาวลายสีเงินสวยหรูจากแบรนด์ Nikko ค่ะ
บรรยากาศของร้านตกแต่งเรียบง่ายค่ะ โปร่งๆ เพดานสูงโล่งสบาย หน้าร้านมีมูลี่ยาวๆ ห้อยประดับไว้เวลากระทบแสงไฟก็ระยิบระยับสวยงามมาก บางช่วงก็มีดนตรีสดให้ฟังอีกด้วย เราโชคดีค่ะ ได้ที่นั่งริมหน้าต่าง ทำให้ได้เห็นวิวของเมืองโอซาก้าจากมุมสูงขณะจิบน้ำชากัน ยิ่งไปกว่านั้น ช่วงเวลาที่เราจองได้ 16.30น. ทำให้เราได้เห็นท้องฟ้าของโอซาก้าถึง 3สี เรียกว่าชมวิวคุ้มเลยล่ะค่ะ (จริงๆ เราทำงานที่ตึกแฝดฝั่งตรงข้ามชั้น 30 มา 4ปี แต่ไม่เคยได้ดื่มด่ำกับวิวสบายๆ เหมือนวันนี้เลยล่ะค่ะ)
ถ้าใครสนใจอยากมา Afternoon Tea ดูวิวสวยๆ แบบนี้ อย่าลืมจองล่วงหน้านะคะ รับแต่ลูกค้าจองเท่านั้นค่ะ

🐆Monocrome Leopard เซตนี้มีถึงแค่ 31 ตุลาคม 2020 นะคะ และพิเศษสุดๆ ถ้าใครมานั่งทานด้วยชุดลายเสือดาวขาวดำ ทางโรงแรมมีตุ๊กตาหมี Conrad ให้เป็นของขวัญด้วยนะคะ





Post a Comment

0 Comments