เปิดถุง CEZANNE(เซซาน) กิ๊ฟท์เซตเครื่องสำอางสุดฮิตในญี่ปุ่น



นานๆที ขอแปลงร่างเป็น Beauty Blogger กันบ้างนะคะ ช่วงนี้ก็ WFH ไปซะเยอะ ไม่ได้ Make Up กันสักเท่าไหร่ แต่ๆๆๆ วันนี้เราได้รับถุงกิ๊ฟท์เซตเครื่องสำอางสุดฮิต #CEZANNE จาก #Japankuru สปอนเซอร์ใจดีมาค่ะ แน่นอนว่าก็ต้องมาเปิดถุงรีวิวกัน 😆

กิ๊ฟท์เซตที่ได้รับมาครั้งนี้ ประกอบด้วย Item 6 ชิ้น มีอะไรบ้าง อย่ารอช้าตามมาดูกันเลยค่ะ

CEZANNE Make Keep Base (Pink Beige)

ชิ้นแรก คือ CEZANNE Make Keep Base สีชมพู ใช้ลงหลังบำรุงหน้า มี SPF 28 PA++ ป้องกันผิวจากแสงแดด แสง UV ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ควบคุมความมันระหว่างวัน ที่เอามาแนะนำเป็นตัวแรกเลยก็เพราะว่าเป็นตัวท้อปของ CEZANNE เลยค่ะ เพิ่งได้รับรางวัลจากการจัดอันดับของ @Cosme ไปสดๆ ร้อนๆ (ได้แทบจะทุกปีดีกว่า) ยอดขายก็มากกว่า 5 แสนชิ้นไปแล้วด้วย


CEZANNE Multiproof Eyebrow (03 Natural Brown)

ชิ้นที่ 2 คือ CEZANNE Multiproof Eyebrow ที่ปัดขนคิ้วสีน้ำตาลธรรมชาติ เราเป็นคนขนติ้วดกหนาค่ะ ไม่ได้ดินสอเขียนคิ้ว ก็จะตัวปัดแบบนี้แทนช่วยให้ขนคิ้วเรียวตัวสวยเป็นระเบียบไม่ชี้โด่เด่ไปมา สีน้ำตาลก็ช่วยเบรกสีคิ้วดำเข้มของเราลงมาช่วยให้หน้าสว่างขึ้นนิดนึงด้วยค่ะ


CEZANNE Single Color Eye Shadow (Ice Blue)

ชิ้นที่ 3 เป็น CEZANNE Single Color Eye Shadow อายแชโดว์ สีฟ้าพร้อมประกายวิ้งๆ สวยถูกใจมากเลยค่ะ ส่วนตัวเราชอบแต่งหน้าวาวๆ วิ้งๆ อยู่แล้วเป็นทุนเดิม สีฟ้าวิ้งๆ ให้ความรู้สึกเย็นๆ สบายๆ เหมาะกับหน้าร้อนปีนี้มากๆ


CEZANNE Gokuboso Eyeliner R (10. Black)

ชิ้นที่ 4 เป็น CEZANNE Gokuboso Eyeliner R อายไลน์เนอร์พู่กันเส้นเล็ก อีกหนึ่ง Item ที่เราขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะไม่เขียนตาเมื่อไหร่เหมือนยังไม่ตื่นนอน อายไลน์เนอร์พู่กันแท่งนี้ขนพู่กันเรียวเล็กเขียนง่ายให้เส้นคมค่ะ ใครอยากเขียนเส้นหนาก็อาจจะต้องลงหลายรอบนิดหนึ่ง


CEZANNE Pearl Glow Highlight (01 Champagne Beige)

ชิ้นที่ 5 คือ CEZANNE Pearl Glow Highlight ไฮไลท์วิ้งๆ สีแชมเปญ ถูกใจมากอีกแล้วค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าเราชอบแต่งหน้าวิ้งๆ วาวๆ ไฮไลท์ตัวนี้ตอบโจทย์สายวิ้งๆ วาวๆ แบบเรามาก ช่วยให้หน้าใส มีมิติฉ่ำๆ สดใสดีค่ะ มีแปรงปัดไฮไลท์แถมมาให้ในตลับด้วย ตัวไฮไลท์ก็พิมพ์ลายมาน่ารักมากค่ะ


CEZANNE Lasting GlossLip (101 Brown☆)

ชิ้นที่6 คือ CEZANNE Lasting GlossLip ลิปกลอสสีน้ำตาลอมแดง เป็นเฉดสีที่ต่างกับสีประจำที่เราใช้อยู่ ให้มู้ดแอนด์โทนที่ Cool เท่ห์ดีค่ะ เหมาะกับการทาไปทำงาน เนื้อลิปทาง่าย ไม่หนัก ไม่แมท และไม่วาวเกินไปค่ะ กำลังดี ดูเป็นธรรมชาติ แพ้กเกจก็สวยค่ะ ตัวลิปเป็นที่ทองด้านนอกเป็นพลาสติกใส เหมาะทั้งใช้เองและซื้อกลับไปเป็นของฝากค่ะ 


ขอบคุณ #JapanKuru และ #CEZANNE สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ค่ะ どうもありがとうございます。 




Post a Comment

0 Comments