ฉลอง 50 ปีโดราเอมอน ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ กับ ไอศครีมรสชาติสุดซับซ้อนที่ Baskin Robins(ドラえもん50年記念とのび太の新恐竜)


ปีนี้การ์ตูนอมตะอภิมหานิรันดร์กาลอย่างโดราเอมอนนั้น ก็เดินทางมาสู่ปีที่ 50 แล้วค่ะ ก็เลยมีการจัดทำภาพยนตร์โดราเอมอนภาคพิเศษที่มีชื่อตอนว่า のび太の新恐竜 หรือ ไดโนเสาร์ตัวใหม่ของโนบิตะ ค่ะ เพื่อเป็นการฉลองครบ 50 ปี กำหนดการเข้าฉายวันที่ 7 สิงหาคม 2020 นี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ใหม่ในรอบ 6 ปีของโดราเอมอน หลังจากภาค「STAND BY ME」ค่ะ

แอดมินมี Trailer น่ารักๆ มาให้แฟนๆ โดราเอมอนได้ดูกันค่ะ


เนื้อเรื่องก็จะเน้นแนวมิตรภาพอันสวยงาม การผจญภัยของโนบิตะ และเพื่อนรักอย่างชึสุกะจัง ไจแอนด์ ซูเนโอะ  และของวิเศษจากโดราเอมอน พร้อมกับ ลูกไดโนเสาร์ 2 ตัว 'คิว' 'มิว' แถมเพลงประกอบจากนักร้องเสียงกินใจอย่าง Mr.Children อีกด้วย แอดมินคงไม่พลาดแน่นอนค่ะ

ส่วนที่พิพิธภัณฑ์ Fujiko F.Fujio ของอาจารย์ผู้เขียนโดราเอมอนก็มีจัดงานนิทรรศกาลครบรอบ 50 ปี โดราเอมอนเช่นกันค่ะ โดยแบ่งเป็น 3ซีซั่น เริ่มตั้งแต่ 20 กรกฎาคม 2019- 31มกราคม 2021 เลยล่ะค่ะ

ภาพจาก http://fujiko-museum.com/info/28444/

ซีซั่น 1「ผมชื่อโดราเอมอน」เรื่องราวกำเนิดโดราเอมอน
จัดแสดง:20 กรกฎาคม 2019~30มกราคม 2020

ซีซั่น 2 หัวเราะร่า!เรื่องสยองซ่อนอยู่ในการ์ตูนตลก
จัดแสดง:8 กุมภาพันธ์ 2020~12 กรกฎาคม 2020

ซีซั่น 3 การพบกันอันสุดซึ้งและการลาจาก (plan)
จัดแสดง:18 กรกฎาคม 2020~31มกราคม 2021(plan)

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://fujiko-museum.com/info/28444/

บ้านแอดมินเป็นแฟน Baskin Robbins ก็ไม่พลาดไปชิมไอศครีมรสพิเศษที่ออกแบบเพื่องานนี้เลย


ไอศครีมมีชื่อรสว่า ドラえもんどこでもソーダ(โซดาไปไหนก็ได้ของโดราเอมอน) สีสันของไอศครีมได้แรงบันดาลใจมาจากโดราเอมอนแน่ๆค่ะ สีฟ้า ขาว แดง เหลือง รสชาติจะซันซ้อนนิดนึงค่ะ เป็นไอศครีมรสโซดา ผสมกับโยเกิร์ต แทรกด้วยแยมสตอเบอรี่อมเปรี้ยวสีแดง และ เม็ดเป๊าแป๊ะเคลือบช้อกโกแลตสีเหลือง



แถมด้วยเมนูพิเศษ เอาไอศครีมมาสอดไส้แป้งโดรายากิ ของโปรดของโดราเอมอนด้วย ต้องลองไปชิมดูนะคะ เพราะเป็นรสชาติพิเศษในเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น



นอกจากนั้นแล้ว ก็ยังมีสินค้าที่ Collaboration กับโดราเอมอน เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีหลายๆ อย่างทยอยออกมาให้แฟนๆ ได้หาซื้อสะสมกันค่ะ น่าจะทยอยๆ ออกมาให้เห็นเรื่อยๆ ก็ไม่ต้องแปลกใจนะคะ ที่ปีนี้ไปไหนมาไหนก็จะเจอโดราเอมอนกันเยอะสักหน่อย 

ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ อย่าลืมเตรียมตัวไปดูหนังภาคใหม่กันนะคะ 




Post a Comment

0 Comments