PATISSERIE TOOTH TOOTH คาเฟ่ต์ Afternoon Tea เก๋ๆ ในย่านซังโนมิยะ パティスリートゥーストゥース 本店


นานๆทีจะมีเวลาส่วนตัวในวันธรรมดามานั่งชิลล์ๆ บ้าง ก็เลยแวะไปร้านคาเฟ่ต์ร้านโปรดแถวซังโนมิยะ ในเมืองโกเบ มาค่ะ ชื่อร้าน PATISSERIE TOOTH TOOTH


ถ้าพูดถึงเมืองโกเบ แล้วล่ะก็ ขนมขึ้นชื่อของเมืองนี้ก็เป็นแนวขนมฝรั่งค่ะ (洋菓子 Yougashi) เพราะโกเบเป็นเมืองท่าเก่าแก่ และได้รับวัฒนธรรมต่างชาติมาเยอะนั่นเอง


ร้าน PATISSRIE TOOTH TOOTH ก่อตั้งสาขาแรกเมื่อปี 1997 ด้วยความรักในขนมอบของเชฟ ผสมผสานกับศิลปะ บรรยากาศและเสียงเพลง จนเป็นกลายเป็นร้าน TOOTH TOOTH ค่ะ


ร้านที่แอดมินไปวันนี้เป็นร้านสาขาใหญ่ค่ะ ชั้น1 ขายขนมอบให้ซื้อกลับไปเป็นของฝาก ส่วนชั้น 2 ตกแต่งสีสันสดใส เป็นคาเฟ่ต์ให้เรานั่งจิบชา ทานขนม เก๋ๆ


วันนี้เป็นวันธรรมดาค่ะ คิวก็เลยไม่ยาว รอสัก 15 นาที ก็ได้เข้าไปนั่งในร้านแล้ว ถ้าเป็นเสาร์อาทิตย์ หรือ วันหยุดแล้วรอคิวนานมากค่ะ


เมนูที่แอดมินตั้งใจจะมาทานวันนี้ก็คือ Afternoon Tea ชุดนี้เลยค่ะ มีขนม 10 อย่าง พร้อมน้ำชา 1 ชุด ราคา 2000 เยน (สำหรับ 1 คน) น่าทานมากๆ เต็มอิ่มจุใจสาวกขนม และ น้ำชาอย่างแอดมินมากๆ


ขนม 10 อย่างในเซต มีตั้งแต่ครีมบูเล่ต์ เอแคลร์ ไปจนถึง มาการอง และ คุกกี้ หน้าตาของจริงสวยตรงปกมาก ทั้งถาดบนและถาดล่าง ไม่ผิดหวังค่ะ


ชาวันนี้แอดมินเลือก Assam Tea ค่ะ หอมกลิ่นชาเข้ากับขนมอบ ขนมโดยรวมรสชาติอร่อย กำลังดี ไม่หวานเกินไปค่ะ ถ้าอยากแบ่งกันทาน 2 คน ก็สั่ง Afternoon Tea 1 ชุด แล้วเพิ่มเครื่องดื่มอีก 1 อย่าง ก็ได้ค่ะ


นอกจากเซต Afternoon Tea แล้ว ของหวานอื่นที่ร้านก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ โดยเฉพาะเมนูเครป


ใครที่มาเดินเล่นแถวซังโนมิยะ อยากพักทานขนม อร่อยๆ ในบรรยากาศหรูๆ เก๋ๆ ร้าน PATISSRIE TOOTH TOOTH เป็นร้านที่ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ


แผนที่ร้านสาขาใหญ่ https://goo.gl/maps/JDLFwEkxSrCKNRxGA


Post a Comment

0 Comments