Dormy Inn Hotel : โรงแรมที่พักราคาน่ารักที่อยากแนะนำ (ドーミーインお勧めします)


วันที่ไปเที่ยวคุราชิกิที่จังหวัดโอกายาม่า แอดมินมีโอกาสได้พักโรงแรม Dormy Inn ที่จังหวัดโอกายาม่า มาค่ะ

ปกติแล้วแอดมินจะไม่ค่อยได้มาแนะนำโรงแรมเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยมีโอกาสได้ไปพัก หรือ ไปพักก็รู้สึกว่าจองโรงแรมธรรมดามาไม่ได้มีอะไรน่าสนใจจะต้องรีวิวให้ฟัง แต่ Dormy Inn Hotel เนี่ย มีอะไรที่ทำให้แอดมินรู้สึกอยากรีวิว และ แนะนำให้มาลองพักกันดูค่ะ แถมเพื่อนๆ ของแอดมินที่เคยมาเที่ยวญี่ปุ่นและพักที่โรงแรม Dormy Inn คนละสาขากัน หลายๆเสียงมีความเห็นตรงกันว่าดีงามมากค่ะ


แอดมินก็เลยไปหารูปภาพตอนที่ไปพัก Dormy Inn ที่จังหวัดโอกายาม่า มารีวิวให้ดูกัน

เริ่มจากสถานที่ตั้งของ Dormy Inn ที่โอกายาม่ากันเลย ก็อยู่ใจกลางเมืองแหล่งช้อปปิ้ง เดินทางสะดวกมีร้านอาหารให้ไปกินเยอะอยู่ค่ะ ถ้าขับรถมาจะมีที่จอดรถอยู่อีกอาคารไม่ไกลกัน


ล้อบบี้โรงแรมก็ดูใหม่สะอาดสะอ้าน มีพวกของจุกจิกเป็นเซอร์วิสให้เรานำกลับไปใช้ที่ห้องอย่างกาแฟซอง เซตอาบน้ำของคุณผู้หญิง ช่วงนี้หลายๆ Business Hotel ก็เริ่มวางของเหล่านี้ให้หยิบที่ล้อบบี้ค่ะ
 

มีชุดอาบน้ำของเด็กๆด้วย (นางแบบขอโพสต์กับเซตอาบน้ำเด็ก 55)


บนห้องพักก็ใหม่และสะอาดดีค่ะ ไม่คับแคบเกินไป พักได้สบายๆ


จริงๆอีกเหตุผลนึงที่เลือกโรงแรมนี้ ก็คือมีห้องน้ำรวมหรือ โอฟุโระ บ่อใหญ่ให้ยืดแข้งขาได้เพิ่มเติมจากห้องน้ำส่วนตัวแต่ละห้องค่ะ คุณพ่อบ้านคนญี่ปุ่นชอบแช่โอฟุโระ ก็เลยเลือกเข้าพักที่โรงแรมนี้


แชมพู ครีมนวดผม สบู่เหลวเป็นของ POLA ด้วย

ส่วนบริการที่พิเศษกว่าโรงแรมอื่นๆ ก็คือ บริการราเม็งอุ่นๆ ชามเล็ก รอบดึกค่ะ ให้ผู้เข้าพักที่รู้สึกหิวรอบดึกได้รองท้องอุ่นๆ ก่อนนอน รสชาติอร่อย และที่สำคัญเป็นบริการ ฟรีด้วยนะคะ ชอบมาก 😂 เรียกว่าประทับใจกับราเม็งรอบดึกเลยล่ะค่ะ ไม่ต้องต้มมาม่าเอง 5555


อาหารเช้าที่มีให้ก็น่ากินค่ะ มีทั้งขนมปังแล้วก็อุด้งร้อนๆ (อาหารเช้าอาจจะแตกต่างกันบ้างตามแต่ละสาขานะคะ)


โรงแรมมีสาขาอยู่ทั่วประเทศญี่ปุ่นเลยนะคะ ใครกำลังจะหาที่พักที่คุ้มราคา ราคาน่ารักๆ แอดมินแนะนำให้ลองใส่ Hotel Dormy Inn ในตัวเลือกค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง


เวปไซต์ของโรงแรม Dormy Inn Hotel



Post a Comment

0 Comments