Red Rock ร้านข้าวหน้า Roast Beef ที่อยากให้คุณได้ลอง


วันนี้อยู่กับการพาเพื่อนเดินเล่นชิวๆ กันที่เมืองเล็กๆ Kobe นะคะ ก็เลยมีโอกาสมาที่ร้าน Red Rock จากคำชวนของคอลัมนิสต์สาวนักชิมและเจ้าของ MJ Cooking คุณเจี๊ยบ พอเกริ่นกับคุณพ่อบ้านว่ามีร้านแถว Motomachi ที่อยากไปลอง คุณพ่อบ้านก็ร้องอ๋อ ทันทีว่า ต้องเป็นร้านที่คิวยาวๆ ตรงใกล้ๆ ไชน่าทาวน์แน่เลย

หลังจากจอดรถ เดินไปกดกาชาปองเสร็จแล้ว ก็พากันเดินไปค่ะ ราวๆเที่ยง ไปถึงร้าน Red Rock โชคดีที่วันที่คิวไม่ยาวมาก ไม่ต้องรอคิวยาวไปถึงชั้นล่าง(ร้านอยู่ชั้น2) เพราะลูกสาวก็เริ่มง้องแง้งด้วยความหิวแล้วด้วย


ไม่นานนักเราก็ได้โต๊ะค่ะ ริมหน้าต่างแสงสวยดีทีเดียว เข้ากับบรรยากาศร้านที่ตกแต่งด้วยโต๊ะไม้สีน้ำตาลเข้ม แอดมินว่าออกแนวบรรยากาศแบบคาวบอยเล็กน้อยนะ


เมนูดังของร้านนี้ที่อยากให้ลองมี2 อย่างค่ะ คือ Roast Beef Don หรือ ข้าวหน้าเนื้อโรสต์บีฟ แล้วก็ Steak Don หรือ ข้าวหน้าสเต๊กเนื้อ อยู่บนเมนู 2 รายการบนสุดค่ะ


วันนี้คุณเจี๊ยบสั่งข้าวหน้าโรสต์บีฟ คุณพ่อบ้านสั่งข้าวหน้าสเต๊ก ส่วนที่เหลือสั่งอาหารชุดแฮมเบิร์กค่ะ ลูกสาวแอดมินก็ทานชุดแฮมเบิร์กด้วยกัน เพราะทางร้านไม่แนะนำโรสต์บีฟกับสเต๊กเนื้อที่มีเนื้อไม่ค่อยสุกให้เด็กๆ ทาน


อาหารหน้าตาน่าทานและอร่อยทุกอย่างค่ะ

ข้าวหน้าโรสต์บีฟ พันมาเป็นภูเขาไฟเลยค่ะ ด้านบนมีซอสโยเกิร์ตสีขาวออกรสเปรี้ยวๆเล็กน้อย กับ ไข่ดิบบนยอดภูเขา รสชาติเข้ากันกับเนื้อโรสต์บีฟ เนื้อก็ไม่เหนียวด้วย ส่วนไข่ดิบก็ไม่มีกลิ่นคาวเลย


ข้าวหน้าเสต๊กเนื้อ เป็นเสต๊กแบบ Medium ค่ะ ด้านในจะยังมีสีแดงๆอยู่ เนื้อมีความฉ่ำ นุ่ม แล้วซอสก็รวชาติอร่อยค่ะ


ส่วนแฮมเบอร์กจานนี้ก็เซอร์ไพรส์มากค่ะ ผิวด้านนอกย่างกรอบ แต่ด้านในฉ่ำมาก พอหั่นปุ๊บมีซุปเนื้ออกมาเลยค่ะ หนานุ่มมากๆ ลูกสาวบอกว่าอร่อยมาก


สั่งเฟร็นซ์ฟรายมาให้เด็กกินเล่นด้วย


พิกัดร้านที่แอดมินไปนะคะ
https://goo.gl/maps/D29iXFFqsqB35APh7



ร้านมีหลายสาขาเลยค่ะ
http://www.redrock-kobebeef.com/en/shop.html

เวปไซต์ของร้านค่ะ
http://www.redrock-kobebeef.com/en/

มีเมนูภาษาไทยด้วย แล้วเราจะแปลทำไม 😂
http://www.redrock-kobebeef.com/menu_Foreignlang.html

เอาเป็นว่า Highly Recommended อีกหนึ่งร้านโดย MJ Cooking และแอดมินเองค่ะ





Post a Comment

0 Comments