ผิวดูใสเป็นธรรมชาติ ถ่ายรูปสวยด้วยกองทัพ Tone Up UV essence


ที่ญี่ปุ่นอากาศเริ่มร้อน แดดเริ่มแรงแล้วค่ะ เอาจริงๆก็แรงแบบที่แอดมินไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว สมัยก่อนแอดมินก็คิดว่าแดดญี่ปุ่นจะไปสู้อะไรกับแดดไทยได้ชิลๆ ก็ไม่ยอมทาครีมกันแดด ปรากฎว่าผิวไหม้ค่ะ แดง และแสบมากกกกก เข็ดไปเลย เห็นอากาศเย็นๆแบบนี้ แดดญี่ปุ่นก็ทำเอาเราผิวไหม้ได้ง่ายๆอย่างน่าตกใจเลยล่ะค่ะ

หลังจากเจ็บตัวมาแล้ว แอดมินก็จะมากันแดดทุกครั้งเวลาต้องออกนอกบ้าน แล้วก็จะทาให้ลูกสาวด้วย แอดมินเข้าใจนะคะ ว่าหลายๆคนจะไม่ชอบทาครีมกันแดดเพราะว่าเหนียวเหนอะหนะ หนักผิวไม่สบายผิว บางตัวก็มีกลิ่นที่ไม่หอมด้วย แต่ว่าครีมกันแดดที่วางขายในญี่ปุ่นค่อนข้างจะเบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วก็มี SPF ที่สูง ล้างออกง่ายด้วยสบู่ธรรมดาค่ะ ตอนนี้ก็มีหลายๆแบรนด์ออกมาวางขายกันในร้านขายยาแล้ว ก็เลยจะมาอัพเดทกันสักหน่อยค่ะ

เทรนด์ของครีมกันแดดขายดีปีนี้หนีไม่พ้นTone Up UV Essenceค่ะ

Tone Up UV essence คือครีมกันแดดที่นอกจากจะป้องกันผิวของเราจากแสง UV แล้วยังช่วยบำรุงและปรับสีผิวของเราให้ดูสว่างใสขึ้นไปอีก 1 ระดับหลังทาค่ะ โดยเนื้อครีมส่วนมากก็จะเป็นสีม่วงลาเวนเดอร์ หรือ สีฟ้า ช่วยให้ผิวเราดูกระจ่างใสมีเลือดฝาด สีผิวเนียนเท่ากันอย่างเป็นธรรมชาติทันทีหลังทาเลยค่ะ

ทีนี้เรามาดูเจ้า Tone Up UV essence หลากหลายยี่ห้อในร้านขายยาญี่ปุ่นกันดีกว่า

1.Skin AQUA Tone Up UV essence
ยอดนิยมอันดับ 1 เลยค่ะ ครีมกันแดดจากบริษัทยา Rohto SPF50+PA++++ ใช้ได้กับทั้งใบหน้าและร่างกาย เนื้อครีมเป็นสีม่วงลาเวนเดอร์ ที่ผสมจากสีฟ้า และสีแดง เพื่อให้ผิวดูมีเลือดฝาด ผิวใสเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้าค่ะ และสามารถล้างออกได้ด้วยการอาบน้ำโดยสบู่ทั่วไป มีทั้งแบบครีมและแบบสเปรย์ค่ะ


2.KOSE Tone Up UV essence
ตามมาติดๆด้วย ครีมกันแดดจากบริษัทเครื่องสำอางชื่อดังอย่าง KOSE SPF50+PA++++ ใช้ได้กับทั้งใบหน้าและร่างกาย เนื้อครีมเป็นสีม่วงลาเวนเดอร์ และมีผงมุกชมพูละเอียดผสมอยู่ ช่วยให้ ผิวใส เงาเป็นธรรมชาติ ใช้แทน Base Make Up ได้ด้วย และสามารถป้องกันละอองเกสรดอกไม้ สามารถล้างออกได้ด้วยการอาบน้ำโดยสบู่ทั่วไป มีทั้งแบบครีมและแบบสเปรย์ค่ะ



3.ALLIE Highlight Gel
ครีมกันแดดจากบริษัทเครื่องสำอางชื่อดังอย่าง Kracie SPF50+PA++++ ใช้ได้กับทั้งใบหน้าและร่างกาย เนื้อครีมเป็นสีเขียวอ่อนและมีผงมุกละเอียดผสมอยู่ ช่วยให้ ผิวใส เงาเป็นธรรมชาติ ใช้แทน Base Make Up ได้ด้วย กันน้ำ และเหงื่อ สามารถล้างออกได้ด้วยการอาบน้ำโดยสบู่ทั่วไปค่ะ


4.illumi Skin Tone Up Base
ครีมกันแดดแบรนด์ Parasola SPF50++ PA++++ ใช้ได้กับทั้งใบหน้าและร่างกาย เนื้อครีมเป็นสีม่วงลาเวนเดอร์ ผสมเมจิกโฟกัสพาวเดอร์ ช่วยให้ผิวดูใสขาวเนียนเป็นธรรมชาติ สามารถล้างออกได้ด้วยการอาบน้ำโดยสบู่ทั่วไปค่ะ มีทั้งแบบครีมและแบบสเปรย์




5.Mentholthum Sunplay UV Water Blue Color
ครีมกันแดดจากบริษัท Rohto SPF50++ PA++++ ใช้ได้กับทั้งใบหน้าและร่างกาย เนื้อครีมเป็นน้ำนมสีฟ้าอ่อน ผสมผงมุก ช่วยให้ผิวดูใส สีผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ กันน้ำและทนกับเหงื่อ สามารถล้างออกได้ด้วยการอาบน้ำโดยสบู่ทั่วไปค่ะ มีส่วนผสมของวิตามิน และส่วนประกอบป้องกันผื่นด้วยค่ะ



มีครีมกันแดดน่าสนใจให้เลือกใช้ขนาดนี้ สาวๆก็อย่าลืมทากันแดดก่อนออกจากบ้านนะคะ เพราะนอกจากจะป้องกันผิวไหม้แล้ว ยังช่วยป้องกันมะเร็งผิวหนัง รวมถึงฝ้ากระ แล้วก็่ช่วยไม่ให้ผิวเราแห้งเสียอีกด้วยค่ะ

Post a Comment

0 Comments