Hirakata T-Site จุดถ่ายรูปสุดชิคใน Osaka


วันหยุดยาวๆแบบนี้ แอดมินก็เลยมีเวลาไปนั่งชิลๆกับเพื่อนกินกาแฟคลายเครียด พร้อมกับถ่ายรูปสวยๆ ด้วยวิวสุดชิคที่ Hirakata T-Siteมาค่ะ


Hirakata T-Site เป็นห้างที่เปิดขึ้นมาโดยความร่วมมือระหว่างร้านกาแฟชื่อดังอย่าง Starbucks และ ร้านหนังสือ่เจ้าใหญ่ในญี่ปุ่น Tsutaya ค่ะ และในปีนี้ก็กำลังครบรอบ 3ปี Hirakata T-site อีกด้วย


Hirakata T-Site สาขานี้เป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการในแถบ Kansaiค่ะ อยู่ที่สถานีรถไฟ Keihan Hirakata shi (枚方市) เป็นอาคารดีไซน์สวยๆเก๋ๆ สูง 8ชั้น มีร้านกาแฟ Starbucksที่ชั้น1 และร้านหนังสือ Tsutaya ให้บริการด้านใน รวมถึงสินค้าตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า และเครื่องสำอางจาก @Cosme วางขายด้วยนะคะ 


โดย Concept ของ T-site คือ CCC - Culture Convenience Club ค่ะ เราสามารถซื้อกาแฟและของว่างจาก Starbucks แล้วยกไปนั่งกินและอ่านหนังสือได้ในนี้ค่ะ


ส่วน Check point ที่ห้ามพลาดก็คือ มุมถ่ายรูปกับชั้นหนังสือสูงราวๆ7-8 เมตรนี่แหละค่ะ ที่ถ้ามาถึง Hirakata T-Site แล้วไม่ได้มาถ่ายรูปมุมนี้เนี่ย ก็ถือว่ายังมาไม่ถึงนะ ออกแนวมุมมหาชน 😂


แอดมินซื้อกาแฟมานั่งดื่ม และพักผ่อนชมวิวอยู่หน้าชั้นหนังสือนี้นานเลยล่ะค่ะ เปลี่ยนมุมเก็บภาพสวยๆ ไปเรื่อยๆ ถ้าไม่ถ่ายรูป ก็นั่งชิลๆ ชมวิวพักผ่อนได้สบายมากๆ เลยล่ะค่ะ 


นอกจากนั้นก็ยังมีมุมหนังสือนิทานเด็ก ของเล่นเด็กไว้ให้บริการคุณแม่ที่พาลูกมาเที่ยวอีกด้วยนะคะ แอดมินเห็นคุณแม่ๆ พาลูกๆ มาเที่ยวเยอะเลยล่ะค่ะ


อีกมุมหนึ่งที่คนมาถ่ายภาพลง Instagram กันบ่อยๆ ก็คือ มุมเก้าอี้ที่ชั้นธนาคารค่ะ มีเก้าอี้หลายตัวหันหน้าออกไปด้านนอกให้ชมวิวกัน วันที่ฟ้าสวยแดดดีจะสวยมากๆ 


ชั้นบนมีร้านอาหารอยู่2-3 ร้าน ใครหิวก็สามารถไปเลือกกินกันได้เลยเช่นกัน

โดยรวมแล้วถือว่าเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ สำหรับคนรักกาแฟ รักหนังสือ และชอบถ่ายภาพ อยู่ได้ทั้งวันแน่นอนค่ะ แถมที่สถานีก็มีร้าน Muji 無印良品 ใหญ่ๆ เผื่อใครอยากจะช้อปปิ้งด้วยนะคะ

พิกัดของ Hirakata T-Site
https://goo.gl/maps/g8s6vw9SwuNhMfCCA

ปล. วันเสาร์อาทิตย์จะคนเยอะมากๆ ไปวันธรรมดาคนจะไม่เยอะ ถ่ายรูปได้สะดวกกว่าค่ะ

Post a Comment

0 Comments