🐽Buta no Sinnzyu บุฟเฟต์ชาบูชาบูคอลลาเจนเนื้อหมู ใน Kobe


🐽วันนี้แอดมินมีร้านชาบูชาบูคอลลาเจนเน้นเนื้อหมู สำหรับคนที่ไม่กินเนื้อวัวมาแนะนำกันค่ะ

🐽ร้านนี้มีชื่อว่า Buta no Sinnzyu 豚の真珠(บูตะโนะชินจุ)มีสาขาอยู่ 2-3 แห่งที่เมือง Kobe ราคาเริ่มต้นของบุฟเฟ่ต์ชาบูเนื้อหมูอยู่ที่ 2,800เยนสำหรับคุณผู้หญิง และ 3,000เยนสำหรับคุณผู้ชายค่ะ


🐽เซตบุฟเฟต์มีหลากหลายสไตล์ค่ะ เราสามารถเลือกเซตแบบที่มีเนื้อวัว หรือ มีปูด้วยก็ได้ ราคาก็จะต่างกันไปตามเซตที่เราเลือก

 🐽วันนี้แอดมินเลือกเซตชาบูชาบูเนื้อหมู น้ำซุปคอลลาเจน 2 แบบ คือแบบธรรมดา และแบบเผ็ด มาในหม้อเดียวกัน รสชาติดีทั้ง2 แบบค่ะ


💕จุดเด่นจุดขายของร้านนี้คือ น้ำซุปคอลลาเจนค่ะ ตอนที่เสิร์ฟมาจะเป็นวุ้นคอลลาเจนก้อนขาวๆ หยึยๆมาอย่างในภาพเลย แล้วพอน้ำซุปเริ่มอุ่นคอลลาเจนก็จะเริ่มละลาย กลายเป็นน้ำซุป หลังจากนั้นทางร้านก็จะนำต้นหอมซอยฝอยๆ มาใส่ให้เต็มหม้อเลยค่ะ ทำให้น้ำซุปหวานขึ้น

💕แอดมินก็คาดหวังเล็กๆว่าการกินซุปคอลลาเจนมื้อนี้เข้าไปจะทำให้ผิวสวยๆเด้งๆ หน้าเด็กลงได้ค่ะ (ปกติชอบกินคอลลาเจนอยู่แล้วด้วย 😂)


🐽ส่วนของอาหารเบื้องต้นทางร้านจะจัดเซตมาให้ มีเนื้อหมูตามจำนวนคน ผักรวม เกี๊ยว เนื้อไก่ แล้วก็หมูทรงเครื่องเสิร์ฟมาในกระบอกไม้ไผ่ค่ะ

ส่วนน้ำจิ้มให้มา2 แบบ คือน้ำจิ้มงา (โกมะทาเร) และ น้ำจิ้มรสเปรี้ยว(พอนสึ) ให้เลือกรับประทานได้ตามอัธยาศัย แอดมินชอบกินเนื้อหมูกับน้ำจิ้มงา และผักกับน้ำจิ้มพอนสึค่ะ

🙆‍♀️พออาหารหมดต้องการสั่งเพิ่มก็แจ้งกับพนักงานได้เลย พนักงานจะนำมาเสิร์ฟให้ไม่ต้องไปตักผักเองค่ะ แล้วเราก็สามารถเลือกเซตข้าวต้ม หรือ อุด้งมากินปิดท้ายชาบูชาบูได้ด้วยนะคะ


📌พิกัดร้านสาขา Sumiyoshi,Kobe
นั่งรถไฟJR สาย Kobe มาลงสถานี Sumiyoshi เดินต่อมา3 นาที ค่ะ
https://goo.gl/maps/De85E7E6Dg6nzwAAA

📌พิกัดร้านสาขา Kitano,Kobe
นั่งรถไฟสายJR หรือ Hankyuu สาย Kobe มาลงที่สถานี Sannomiya แล้วเดิน 250 เมตรค่ะ
https://goo.gl/maps/mpu32J7ny9yQhXff9

รอบเย็นร้านเปิด 17:00-22:00
ทางร้านมีเซตกลางวันราคาย่อมเยาว์ที่ราคา 1000 เยนด้วยค่ะ แต่ไม่ใช่บุฟเฟต์นะคะ


เวปไซต์ของร้านค่ะ
https://butanosinnzyu.owst.jp/en/

Post a Comment

0 Comments