ปากกาเมจิกเขียนWrap ~เขียนสนุกบนข้าวปั้น~ (ラップにかけるペン)

นานทีปี 2หน แอดมินถึงจะลุกขึ้นมาทำโอเบนโต หรือ ข้าวกล่องให้ลูกสาวเอาไปกินที่โรงเรียนค่ะ เพราะลูกสาวแอดมินไปโฮอิคุเอ็น หรือ เนอสเซอรี่ ที่มีนักโภชนาการดูแลเรื่องอาหารกลางวันให้เด็กๆ ก็เลยไม่ต้องทำโอเบนโตให้ไปโรงเรียนค่ะ 

แต่วันนี้มีกิจกรรมเดินทางไกลเลี้ยงส่งพี่อนุบาล3 เรียกว่า Owakare Ensoku(お別れ遠足) นั่นเองค่ะ คุณแม่ก็เลยต้องเตรียมโอเบนโตให้เด็กๆ ทีนี้นึกภาพข้าวกล่องตัวการ์ตูนน่ารักอลังการสไตล์ญี่ปุ่นกันออกไหมคะ มันเป็นอะไรที่ลำบากมากสำหรับคนที่ทำกับข้าวไม่เก่ง แถมเรื่องศิลปะก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องอย่างแอดมินเนี่ยล่ะค่ะ 3-4 กล่องแรกก็พยายามค้นหาจาก Internet ทำตัวการ์ตูน รอดบ้างร่อแร่บ้าง คละๆ กันไป 555
แต่โอเบนโตวันนี้เราเปลี่ยนแผนค่ะ ไม่ทำรูปการ์ตูนให้แล้ว แต่ใช้ปากกาเมจิกเขียน Wrap ラップにかけるペン มาเป็นตัวช่วยค่ะ โดยเราปั้นข้าวปั้นแล้วห่อด้วย Saran Wrap รอให้ลูกสาวตื่นมาละเลงผลงานบนข้าวปั้นด้วยตัวเองค่ะ ลูกสาวรีบตื่นและสนุกกับการวาดรูปบนข้าวปั้นมากๆ และดีใจว่าเป็นผลงานตัวเอง แล้วก็กินหมดกล่องด้วยล่ะค่ะ

เซตปากกาที่ใช้มี 6 สีค่ะ เป็นหมึกที่มีส่วนประกอบเป็นน้ำ ใช้สำหรับเขียนบน Wrapห่ออาหารโดยเฉพาะปลอดภัยค่ะ แถมยังโดนความร้อนได้ เอาเข้าไมโครเวฟได้เลยโดยไม่ต้องแกะ Wrap ออกก่อน นอกจากวาดการ์ตูนบนข้าวปั้นแล้วยังใช้เขียนข้อความแทนใจให้คุณสามีได้ด้วยนะคะ หรือจะเขียนโน้ตบนWrapที่ปิดอาหารเข้าตู้เย็นกันลืมก็ได้ สะดวกสุดๆ

ใครสนใจสั่งซื้อ Online ผ่าน Rakuten ได้นะคะ ↓↓↓↓↓↓



ปล. แนะนำให้ใช้คู่กับ Saran Wrapนะคะ หาซื้อง่ายมีขายทั่วไป ดึงง่ายไม่ขาดกลางค่ะ

Post a Comment

0 Comments