🍓🍰เก็บสตอเบอรี่สดๆพร้อมบุฟเฟ่ต์ของหวานที่ Haru Strawberry Farm @ Osaka


🍓🍰เก็บสตอเบอรี่สดๆพร้อมบุฟเฟ่ต์ของหวานที่ Haru Strawberry Farm @ Osaka

เมื่อวานนี้แอดมินได้รับโทรศัพท์สายด่วนตอนบ่ายๆ จากครอบครัว Survival in Osaka by Nekomama ค่ะ ว่าสวนสตอเบอรี่ที่คิวแน่นเอี้ยดอย่าง Haru Strawberry Farm นั้น มีคิวว่างพอดี ก็เลยได้โอกาสไปเก็บสตอเบอรี่ กินบุฟเฟต์เค้กของที่นี่ดูบ้างค่ะ


🍓สตอเบอรี่ที่สวนนี้เป็นพันธุ์ Asuka Ruby ที่ลูกใหญ่และมีรสเปรี้ยวหวานกลมกล่อมค่ะ ใครที่ชอบกินสตอเบอรี่แล้วก็ของหวานแอดมินแนะนำที่นี่นะคะ เพราะนอกจากสตอเบอรี่แล้ว ยังมีเค้ก พุดดิ้ง ซอฟท์ครีมพร้อมเครื่องดื่มบริการให้แบบบุฟเฟ่ต์ด้วยในเวลา 60 นาทีค่ะ📳สวนสตอเบอรี่แห่งนี้รับแต่ลูกค้าที่จองผ่านอินเตอร์เนท หรือ โทรศัพท์ล่วงหน้าเท่านั้นนะคะ ไม่สามารถ Walk in ได้ และคิวจะเต็มเร็วมากค่ะ (แอดมินได้คิวแบบฟลุ้กมากๆ)

เมื่อเราเดินทางมาถึงสวนแห่งนี้ จะมีที่รับลงทะเบียนอยู่ด้านล่าง ให้เราเข้าไปลงทะเบียนพร้อมชำระเงิน ก่อนที่จะให้เราใบเสร็จเดินขึ้นไปที่เก็บสตอเบอรี่ด้านบนค่ะ แอดมินแนะนำให้เข้าห้องน้ำที่ชั้น1 เลยนะคะ เพราะด้านบนจะไม่มีห้องน้ำแล้ว


🍰เมื่อขึ้นไปด้านบนยื่นใบเสร็จให้สตาฟแล้ว เค้าจะให้เราเข้าไปรวมตัวด้านในพร้อมอธิบายการเก็บสตอเบอรรี่ค่ะ หลักๆ คือ ให้เก็บในส่วนที่โซ่สีแดงเปิดไว้เท่านั้น โดยใช้กรรไกร และถ้วยพลาสติกที่เจ้าหน้าที่แจกให้ และข้อดีของที่นี่อีกอย่างคือ จะมีโต๊ะเก้าอี้จัดไว้ให้เราค่ะ พร้อมเบอร์โต๊ะ ของแต่ละคน เราสามารถไปเก็บสตอเบอรี่ ตักของหวานเครื่องดื่มมานั่งทานที่โต๊ะได้ ไม่ต้องยืนให้เมื่อยค่ะ


😍ส่วนตุ๊กตา หมวกสตอเบอรี่ ใหญ่ๆ ที่วางไว้หน้าทางเข้า ก็สามารถหยิบมาถ่ายภาพเป็นพร้อพสวยๆเก๋ๆ ได้เลยค่ะ


เวปไซต์ของทางสวน
http://www.haru-ichigo.com/english/index.html

📍รีวิววิธีการเดินทางอย่างละเอียดค่ะ
https://www.facebook.com/447484682313537/posts/473591919702813/



Post a Comment

0 Comments