แมชท์อำลาธีราทร Vissel Kobe 2018



ปีนี้เป็นปีที่แอดมินไปเชียร์บอลในสนามบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ สัก5-6 แมทช์ แถมวันนี้ก็ไปมาอีกแล้วค่ะ 555 เป็นนัดสุดท้ายในบ้านของทีม Vissel Kobe ที่มีธีราทรนักกีฬาทีมชาติไทยร่วมทีมอยู่ด้วย


⚽️ก่อนหน้านี้แอดมินก็ได้มาดูเกมส์ของ Vissel Kobe หลายครั้ง แต่จะบอกว่าการที่มีนักกีฬาไทยร่วมทีมเพิ่มขึ้นมาแค่เพียงคนเดียวนี่ ทำให้ความรู้สึก อารมณ์ร่วมและบรรยากาศในเกมส์ผิดกันมากมายเลยล่ะค่ะ แอดมินดูเกมส์สนุกขึ้นเยอะเลย คนอื่นคงดูนักกีฬาดังๆ อย่างอิเนียสต้า แต่แอดมินก็ดูแต่การเล่นของธีราทรค่ะ
วันนี้ธีราทรเล่นดีเลยนะคะ มีจังหวะการเข้าบล๊อกสวยๆ ได้ลุ้นจากการยิง2 ครั้งแต่ประตูฝั่งตรงข้ามเซฟไว้ได้ การพาสสวยๆอีก2ครั้ง แต่เพื่อนร่วมทีมลื่นรัวๆ 555 อ้อ แต่ก็มีจังหวะหวาดเสียวที่เข้าบวกกับผู้รักษาประตูฝั่งตรงข้ามและได้ใบเหลืองมา 😅


🎉จบเกมส์ด้วยชัยชนะของVissel Kobe ไป 3-2 และเนื่องจากเป็นเกมส์สุดท้ายในบ้านพอจบเกมส์เลยมีงานCeremony การกล่าวขอบคุณแฟนๆจากประธานสโมสร ตัวแทนนักกีฬาอย่างโพดอลสกี้ และ โค้ชของทีมค่ะ


⚽️นอกจากนั้นวันนี้ก็ยังมีเซอร์ไพรส์อีกอย่างคือข่าวการประกาศร่วมทีมVissel Kobeในฤดูกาลหน้า ของ ดาบิด บีย่า กองหน้าชาวสเปน และเจ้าตัวก็ยังเข้ามาชมการแข่งขันนัดนี้ในสนามด้วยล่ะค่ะ เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมในสนามกว่า 24,000 คนได้อย่างดี

ส่วนธีราทรนั้น ยังไม่มีข่าวว่าจะอยู่กับ Vissel Kobe ต่อในฤดูกาลหน้าหรือไม่ แต่ส่วนตัวแอดมินอยากให้อยู่ต่อมากๆเลยล่ะค่ะ อยากเห็นนักกีฬาไทยมาโลดแล่นในเจลีกต่อไปเยอะๆ

แถมรูปพี่อินเนียสต้าสุดหล่อ

Post a Comment

0 Comments