รีวิวโรงแรมเครือ Green Rich Hotel (グリーンリッチホテルお勧めします)


😘โพสต์นี้ก็ยังอยู่กันที่จังหวัดชิมาเนะค่ะ คืนก่อนหน้าที่แอดมินจะไปเที่ยวศาลเจ้า Izumo Taisha แอดมินได้เข้าพักโรงแรมที่ชิมาเนะ 1 คืนค่ะ ใช้เวลาขับรถไป Izumo Taisha ประมาณ 20 นาที



🏨ตอนแรกคุณพ่อบ้านบอกว่าเป็น Business Hotel นะ เราก็ไม่คาดหวังอะไร เพราะเคยไปทำงานแล้วพัก Business Hotel ส่วนมากก็พอให้มีที่นอนเพื่อไปเที่ยวกันต่อวันรุ่งขึ้น


😍แต่ที่ Green Rich Hotel ทำให้แอดมินเซอร์ไพรส์มากค่ะ โรงแรมสะอาดใหม่สวย ราคาไม่แพง มีfree Wifi ผ้าเช็ดตัว อุปกรณ์อาบน้ำ ชุดยูกาตะ หรือ เสื้อคลุมแบบติดกระดุมให้เลือกได้ บ่ออาบน้ำรวมสวยๆ มีแบบกลางแจ้งด้วยค่ะ ส่วนห้องคุณผู้ชายก็มี ซาวน่าอีกด้วยนะคะ


☕️ชากาแฟหยิบได้ฟรีที่ล้อบบี้ แล้วเอากลับไปชงที่ห้องได้ ส่วนคุณผู้หญิงก็มีบริการพิเศษ แถมตาข่ายตีฟองเวลาล้างหน้า หรือ มาสก์บำรุงผิวหน้าให้เลือก 1 อันด้วยค่ะ



👨‍👩‍👧แอดมินเข้าพักผู้ใหญ่ 2 คน กับเด็ก 4 ขวบ 1 คืน พร้อมอาหารเช้า3 คน ราคา 10240 เยนเท่านั้นค่ะ


พ่อบ้านก็งงๆ บอกว่าจองห้องเตียงเล็กกว่านี้นะ ทำไมได้ห้องนี้ อาจจะเพราะว่าคนเข้าพักเยอะแล้วมีเด็กทางโรงแรมเลยให้ห้องนี้มาค่ะ ขนาดห้องไม่ใหญ่แต่ๆๆๆ มีเก้าอี้นวดค่ะ ฟรีแบบไม่ต้องหยอดเหรียญ นวดได้ไม่อั้นกันเลยค่ะ และ ทีวีจอ 32 นิ้ว!!!



คือได้ห้องดีมากจนแอดมินอดสงสัยไม่ได้ว่าเอาห้องมีประวัติมาให้เข้าพักป่าวเนี่ย😹😹😹

👻พอกลับบ้านเลยได้มาเชคประวัติกับเวปไซต์ Oshima Teru ซึ่งที่โรงแรมนี้คลีนทั้งหมดค่ะ
🔍เวปไซต์Oshima Teru คืออะไร??



📌Green Rich Hotel มีหลายสาขาค่ะ แต่ไม่มีทางโตเกียว จะเห็นแถวคันไซหรือทางแถบชูโคคุ แอดมินอาจจะโชคดีได้ห้องดีกว่าที่จองไว้ แต่ถ้าใครจะจองโรงแรมแล้วเห็นชื่อ Green Rich Hotel ก็รับไว้พิจารณานะคะ


😍ถ้าแอดมินต้องจองโรงแรมเพื่อเข้าพัก Green Rich Hotel จะเป็นชื่อแรกๆ ที่แอดมินจะใช้ค้นหาเลยล่ะค่ะ ประทับใจมากๆ

เวปไซต์โรงแรมค่ะ
https://www.greenhotels.co.jp
http://www.gr-izumo.com

ปล.รูปห้องอาบน้ำรวมแอดมินเอามาจากเวปไซต์โรงแรมนะคะ

Post a Comment

0 Comments