รีวิว Amino Moist มาส์กบำรุงผิวหน้าจาก Minon (ミノン アミノモイスト)


ได้รับของขวัญจาก Japan Kuru สปอนเซอร์ใจดีมาอีกแล้วค่ะ ครั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Skin Care ที่เหมาะกับผิวบาง ผิวแพ้ง่าย(敏感肌 บิงคังฮาดะ) จากแบรนด์ดัง Minon

บอกเล่าสภาพผิวของแอดมินไว้ก่อนตรงนี้ค่ะ ว่าเป็นคนที่สภาพผิวแห้ง และเป็นผิวแพ้ง่ายมากกกก แพ้แอลกอฮอล์ ไปจนถึงกาวของพลาสเตอร์ยา (เร็วๆนี้เพิ่งแพ้กาวของพลาสเตอร์ทางการแพทย์ที่ว่าไม่ค่อยมีคนแพ้กันหรอก แบบแพ้เละเทะ 😂)

ดังนั้นปกติแล้ว Skin care ที่ใช้ประจำก็จะเป็นเครื่องสำอางสำหรับผิวแพ้ง่าย เพิ่มความชุ่มชื่น แล้วก็ไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสมค่ะ ซึ่งพออ่านคุณสมบัติของ Minon Amino Moist Mask แล้ว ก็ไม่มีปัญหาเลยที่จะลองเทสต์ดู

วันนี้ได้รับ Mask มาเทสต์ 2 สูตร ทั้ง 2 สูตรมาในกล่องบรรจุ 4 ซอง 1 ซองบรรจุชีทมาส์ก1 แผ่นแยกกัน ใช้ครั้งเดียวทิ้ง แปะบนหน้าหลังล้างหน้า 10-15นาที ก็เป็นอันเรียบร้อยค่ะ 

1. Moist Essential Mask
มาส์กชีทเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว โดยส่วนผสมหลักๆ ก็คือกรดอะมิโนที่ช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื่น9ชนิด + กรดอะมิโนที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส2ชนิด โดยชีทมาส์กจะแช่อยู่ในเจลแบบชุ่มๆ กันเลย


ตัวมาส์กแผ่นใหญ่ค่ะ คลุมหน้าของเราได้มิดเลย และด้วยซีรั่มตัวบำรุงอยู่ในรูปแบบของเจลทำให้ไม่หยดเลอะเทอะ ตัวนี้เราให้ลูกสาวเป็นผู้ทดลองใช้ค่ะ แปะได้เหลือๆ

เธอมีความสุขกับการมาส์กหน้ามากค่ะ บอกว่าเย็น แล้วก็ผิวนุ่ม(ปุเนียวปุเนียว) เจลที่เหลือในซองก็กวาดไปทาตัวเรียบเลยค่ะ เป็นเด็กประหยัดมัธยัสถ์ 😂


2. Whitening Milk Mask
ส่วนผสมหลักๆ จะคล้ายสูตรแรก คือมีกรดอะมิโนที่ช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื่น9ชนิด + กรดอะมิโนที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส2ชนิด เพิ่มเติมด้วย Whitening ที่มีส่วนผสมช่วยลดการผลิตเมลานินใต้ผิวลดการเกิดฝ้า กระ จากแสงแดด ซีรั่มในถุงเป็นน้ำนมตามชื่อเลยค่ะ สีขาวเข้มข้นมาก


ตัวมาส์กแผ่นใหญ่คลุมหน้าได้ครบดี น้ำนมเข้มข้นไม่หยดเลอะเทอะ แต่ด้วยความเข้มข้นมากกว่าสูตรแรก จะรู้สึกว่าแกะมาส์กออกมาแปะหน้ายากกว่าค่ะ

สูตรนี้คุณแม่ลองเอง หลังใช้รู้สึกว่าหน้านิ่มแล้วก็ชุ่มชื่นมาก ครีมน้ำนมแน่นๆ เต็มๆ ถูกใจคนชอบโบกครีมค่ะ (แต่ถ้าใครไม่ชอบครีมแน่นๆ หนักๆ แนะนำให้เลือกสูตรเจลดีกว่าค่ะ)


เราลองเชคกับทางเวปไซต์ของ Minon แล้ว ว่ามาส์กนี้ใช้กับเด็กๆ ได้ไหม ทางเวปไซต์มีเขียนไว้ว่าไม่มีกำหนดอายุค่ะ เด็กๆก็ใช้ได้แต่ขอให้อยู่ให้ความดูแลของผู้ปกครอง วันนี้ก็เลยได้ผู้ช่วยมารีวิวมาส์กแบบแม่ลูกค่ะ

ใครสนใจที่จะดูแลผิวหน้า เพิ่มเติมจาก Skin Care ปัจจุบันแล้ว อย่าลืมลองชีทมาส์ก จาก Minon กันดูนะคะ




Post a Comment

0 Comments