เชียร์วอลเลย์บอลไทย vs เกาหลีใต้ ใน World Championship ที่ Kobe Green Arena



ระหว่างที่แอดมินเก็บตัวหลบพายุไต้ฝุ่นจ่ามีและฟังข่าวอยู่ในบ้าน ก็ขออัพภาพเล่าบรรยากาศการไปเชียร์วอลเลย์บอลสาวไทยกับเกาหลีใต้ให้ฟังกันค่ะ

🎉ปกติแอดมินพาไปแต่สนามฟุตบอลเนอะ วันนี้ได้มีโอกาสไปเชียร์สาวไทยที่สนามวอลเลย์บอลกันบ้างค่ะ เย้ๆๆๆ


เนื่องจากสนามนี้ไม่มีเจ้าภาพญี่ปุ่นมาร่วมแข่งขัน รวมถึงสภาพอากาศที่ไม่ค่อยจะสู้ดีเพราะพายุจ่ามีใกล้เข้ามา ทำให้คนมาดูน้อยค่ะ ก็จะมีชาวไทยกับเกาหลีใต้ที่มาเชียร์ทีมชาติตัวเองกับชาวญี่ปุ่นนิดหน่อย แล้วก็มีนักกีฬารัสเซียกับตริดิแดตแอนด์โทเบโก มาดูฟอร์มคู่แข่งในกลุ่มเดียวกัน

🔖พอแอดมินมาถึงสนามก็ยื่นตั๋วให้เจ้าหน้าที่ญี่ปุ่นค่ะ เจ้าหน้าที่ญี่ปุ่นพูดมาว่า”อากาศไม่ดีแต่ก็พยายามมาดีนะ”


🔖ตั๋วเข้าชมของแอดมินเป็นแบบดูได้ตั้งแต่คู่แรกของวันจนคู่สุดท้ายของวัน(3คู่) แบบระบุที่นั่งแบบนั่งตรงไหนก็ได้ในบล๊อกที่กำหนดไว้



พอผ่านประตูก็เข้าไปในอัฒจรรย์เลยค่ะ กำลังแนะนำตัวนักกีฬาพอดีเลย กองเชียร์ไทยมาเยอะกว่าที่คิดมากเลยค่ะ เป็นกองเชียร์ที่ตามมาจากเมืองไทยเลยทีเดียว แอดมินก็เลือกไปนั่งโซนใกล้ๆกันค่ะ จะได้เชียร์กันสนุกๆ เราเอาธงชาติไทยติดไปโบกด้วย 😂


เกมส์นี้สนุกค่ะ สูสีมากและจบที่ทีมไทยเป็นฝ่ายชนะไป 3-2 เซต ส่วนรูปเกมส์ ใครเล่นดีไม่ดียังไงคงเห็นผ่านการถ่ายทอดสดไปหมดแล้วนะคะ แอดมินคงไม่ต้องเล่าอะไรมาก


😍แต่จะบอกว่าได้บรรยากาศการเชียร์ที่สนุกไปอีกแบบค่ะตอนแรกแอดมินคิดว่าในสนามจะไม่มีบรรยาย ต้องดูเกมส์เองเงียบๆเหมือนสนามบอล แต่ผิดคาดค่ะ มีผู้บรรยาย คนบิวต์กองเชียร์ และเปิดเพลงสนุกๆ หลังจากเสิร์ฟเอส ตบทำแต้มสวยๆ และการคิลบล๊อก คือ เข้าใจเลยค่ะว่าทำไมนักกีฬาสำรองในสนามของเราถึงยืนเต้นอยู่บ่อยๆ



😆เวลาเราดูในทีวีจะไม่ได้ยินเสียงตบลูก ก็จะคิดว่าตบกันเปาะแปะเบาๆ ที่ไหนได้ ได้ยินเสียงตบลูกปังๆๆ ตลอดเลยค่ะ นักกีฬาตบแรงจริงๆ (จะเบื่อก็ตรงอปป้าคิม นี่แหละค่ะ ตบลงตลอดเลย เซ็ง 😂)

😘แถมตอนจบเกมส์นักกีฬาก็น่ารักเป็นกันเองกับแฟนๆ มาถ่ายรูปด้วย ใครโชคดีก็ได้เซลฟี่ได้ลายเซ็นกันไป


แอดมินเจอเซเลป ดาราไทยมาเชียร์ถึงขอบสนามด้วยนะคะ สาวๆวอลเลย์บอลของเราเป็นที่รักของทุกคนจริงๆ

ในขณะที่วันนี้ไต้ฝุ่นจ่ามีกำลังเข้า แต่การแข่งขันในวันนี้กับรัสเซียไม่ยกเลิกค่ะ พี่ๆกองเชียร์บอกว่าจะไปดู ถ้ารถไฟไม่วิ่งก็จะนอนที่สนามเลยทุ่มเทกันมากๆๆๆ

ยังไงก็เอาใจช่วยสาวไทยให้เข้ารอบ2 ให้ได้นะคะ แอดมินจะเตรียมตีตั๋วไปเชียร์ที่โอซาก้าต่อค่ะ




Post a Comment

0 Comments